ตั้งครรภ์ ภาษาอังกฤษ สัญญาณเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ – บทนำ

ในช่วงเริ่มต้นของการตั้งครรภ์สัญญาณเริ่มแรกของการตั้งครรภ์จำนวนมากเกิดขึ้นโดยผู้หญิงและประเภทของสัญญาณของการตั้งครรภ์และแรงโน้มถ่วงจะแตกต่างกันไปในผู้หญิงแต่ละคนขึ้นอยู่กับปัจจัยสุขภาพทางพันธุกรรม อายุและการใช้ชีวิตของเธอเป็นสิ่งหนึ่งอย่างแน่นอน สตรีมีครรภ์ทุกคนมีอาการอย่างน้อยหนึ่งในสัญญาณแรกของการตั้งครรภ์ดังนั้นผู้ที่วางแผนจะตั้งครรภ์ควรรับรู้อาการเหล่านี้ทันที

อาการเริ่มแรกที่พบบ่อยที่สุด

การสูญเสียรอบประจำเดือนนั้นสัมพันธ์กับสัญญาณเริ่มแรกของการตั้งครรภ์และเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งคิดถึงประจำเดือนเธอจะแสดงอาการของการตั้งครรภ์ซึ่งสามารถยืนยันได้จากการทดสอบการตั้งครรภ์ที่บ้าน สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทางการแพทย์

อย่างไรก็ตามผู้หญิงบางคนได้รับรู้ก่อนที่จะพลาดช่วงเวลานี้ ส่วนที่สองของอาการเจ็บหน้าอกบวมและรู้สึกเสียวซ่าเป็นตะคริวที่หน้าท้องส่วนล่างที่เกิดขึ้นระหว่างการปลูกถ่าย

อาการที่พบได้ทั่วไปอีกอย่างหนึ่งคือการพบมันในช่วงเวลาสั้น ๆ เบา ๆ หรือหยดเพียงเล็กน้อยเช่นของเหลวที่จริง ๆ แล้วเป็นการปลูกถ่ายเลือด อย่างไรก็ตามหากคุณสังเกตเห็นว่าคุณตั้งครรภ์ไปแล้วหลายสัปดาห์อาจบ่งบอกถึงปัญหาบางอย่างในระหว่างตั้งครรภ์จนกระทั่งคลอดก่อนกำหนด

อิจฉาริษยามากเกินไปเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในเดือนที่ห้า กุญแจสำคัญในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้คือการกินอาหารมื้อเล็ก ๆ เป็นประจำ ในช่วงเวลานี้การออกกำลังกายเบา ๆ ตามคำแนะนำของแพทย์

อาการเริ่มแรกที่พบได้น้อยลง

นอกจากอาการที่พบบ่อยที่สุดเหล่านี้แล้วคนอื่น ๆ ยังมีอาการปวดหัวอ่อนเพลียตลอดวันวิตกกังวลเพิ่มความไวต่อการดมกลิ่นเพิ่มความถี่ในการปัสสาวะและปวดหลัง ผู้หญิงบางคนส่วนใหญ่มีอาการอื่น ๆ สามารถดำเนินการต่อได้ในระหว่างตั้งครรภ์ในช่วงสามเดือนแรก

หากคุณกำลังประสบกับอาการดังกล่าวข้างต้นคุณควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและเริ่มการดูแลก่อนคลอดทันที นี่คือเพื่อประโยชน์ของคุณและลูกของคุณ ด้วยสัญญาณเริ่มแรกของการตั้งครรภ์และความรู้สึกไม่สบายเหล่านี้ให้แน่ใจว่าคุณมีทัศนคติที่ดีต่อสถานะปัจจุบันของคุณในขณะที่คุณกำลังดีขึ้นและรอลูกที่แข็งแรงและมีความสุขที่จะเกิด .

Leave a Comment