ตั้งครรภ์ ปวดท้องจี๊ดๆ อาการตั้งครรภ์ระยะแรก

ในบทความนี้เรียนรู้สิ่งที่จะมองหาในร่างกายของคุณถ้าคุณคิดว่าคุณกำลังตั้งครรภ์

อาการตั้งครรภ์ระยะแรกมีความคล้ายคลึงกับ PMS และอาจเป็นเรื่องยากที่จะตอกตะปู

ไม่เร็วมาก! “สัญชาตญาณ Gut” บอกสิ่งที่แตกต่างที่ผู้หญิงหลายคนดูเหมือนจะมี หากคุณคิดว่าร่างกายของคุณกำลังพยายามสื่ออะไรบางอย่างมันอาจคุ้มค่าที่จะให้ความสนใจ

หนึ่งในอาการที่เร็วที่สุดของการตั้งครรภ์คือความเหนื่อยล้าฉับพลันอ่อนเพลียผิดปกติความรู้สึกเมื่อยล้าที่จุดนั้นในวันที่ต้องการพลังงานและอาการทั้งหมดที่ผู้หญิงบางคนประสบคือความเหนื่อยล้าที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ ผลกระทบของฮอร์โมนการตั้งครรภ์ในร่างกาย: ความเหนื่อยล้าจะปรากฏขึ้นทันทีหลังการตั้งครรภ์

อาการเริ่มแรกที่พบบ่อยที่สุดของการตั้งครรภ์ที่คุณอาจพบคือความอ่อนโยนความอ่อนโยนในเต้านม หากคุณมีลูกแล้วนี่เป็นอาการที่เด่นชัดกว่าและคุณอาจสังเกตเห็นว่าเต้านมบวมอย่างรวดเร็วในระหว่างตั้งครรภ์

อาการแพ้ท้องเป็นอาการของการตั้งครรภ์ระยะแรกและเป็นอาการที่สำคัญที่สุด เช่นเดียวกับทุกสิ่งในระหว่างตั้งครรภ์อาการแพ้ท้องแตกต่างกันไปในแต่ละหญิง แม้จะมีชื่อของความเจ็บป่วยอะไรผู้หญิงหลายคนที่พัฒนาในตอนเช้าพบว่าแพ้ท้องถูกกระตุ้นด้วยกลิ่นที่มีกลิ่นอาหารบางอย่าง

แน่นอนอาการเริ่มแรกที่ชัดเจนที่สุดคือช่วงเวลาที่พลาด หากคุณมีอาการข้างต้นและสายอาจถึงเวลาที่จะทำการทดสอบการตั้งครรภ์ที่บ้านหรือจองแพทย์

Leave a Comment